Tại buổi tiếp dân, lãnh đạo xã trực tiếp lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị của nhân dân; đồng thời tiếp nhận, xem xét, giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại, tố cáo theo đúng thẩm quyền. Đối với những nội dung vượt thẩm quyền, xã đã hướng dẫn công dân gửi đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định, tránh tình trạng đơn thư tồn đọng, kéo dài.
Quá trình tiếp dân luôn được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo sự tôn trọng đối với công dân. Các ý kiến, kiến nghị chính đáng của nhân dân đã được lãnh đạo xã chỉ đạo các ban, ngành liên quan giải quyết kịp thời, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với chính quyền cơ sở.
Trong thời gian tới, xã tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo; tăng cường trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương hành chính; chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật để hạn chế phát sinh đơn thư, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Phòng Văn hóa - Xã hội